ตอนนี้สนแค่เลสเตอร์! ร็อดเจอร์สลั่นไม่ได้คิดที่จะไปคุมอาร์เซน่อล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ร็อดเจอร์สลั่นมีความสุขกับเลสเตอร์

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เลสเตอร์ ซิตี้" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้ตนสนใจเฉพาะการทำงานกับ "สุนัขจิ้งจอก" เท่านั้น ไม่ได้คิดถึงความเป็นไปได้ที่จะไปคุม "อาร์เซน่อล" แต่อย่างใด "ร็อดเจอร์ส" ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "เลสเตอร์" โดยตอนนี้เหล่าขุนพล "จิ้งจอกสยาม" ออกสตาร์ตช่วงต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้พวกเขาอยู่อันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่ 8 แต้ม

"ร็อดเจอร์ส" ตกเป็นข่าวลือกับเก้าอี้กุนซือ "อาร์เซน่อล" ตั้งแต่ตอนที่ "อูไน เอเมรี่" ยังเป็นผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว หลังจากทำผลงานได้โดดดเด่นกับ "เลสเตอร์" ในฤดูกาลนี้ และพอ "เอเมรี่" โดนไล่ออกไปแล้วนั้น กระแสข่าวระหว่างกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็รุนแรงขึ้นไปอีก

กุนซือวัย 46 ปี ที่ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน เลสเตอร์ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เผยว่า "ถ้าคุณทำผลงานได้โอเคแล้วน่ะ หลายคนก็อยากจะพรากคุณไปจากสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกสนุกเป็นธรรมดา ส่วนถ้าคุณทำผลงานได้ไม่ดี มันก็ไม่ถือว่าสำคัญอะไรทั้งนั้น ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเริ่มทำบางอย่างกับที่นี่ ความสัมพันธ์ของผมกับคนของที่นี่และกับนักเตะมันเหนียวแน่นมากๆ เราคิดว่าเรากำลังเริ่มทำบางอย่างที่น่าตื่นเต้นร่วมกันอยู่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน