ขอเวลาอีกไม่นาน! กรีซมันน์รับปรับตัวที่บาร์เซโลน่าไม่ใช่เรื่องง่าย-ยืนยันว่าต้องดีขึ้นแน่นอน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กรีซมันน์รับชีวิตที่บาร์เซโลน่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย

"อ็องตวน กรีซมันน์" กองหน้าชาวฝรั่งเศสย้ายจาก "แอตเลติโอ มาดริด" มาอยู่ "บาร์เซโลน่า" ด้วยค่าตัวถึง 120 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท แต่ผลงานที่ออกมาไม่ได้เป็นไปตามที่หลายคนหวังเอาไว้ โดยเขายิงได้เพียง 4 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จาก 11 เกมที่ลงเล่น "กรีซมันน์" ถูกตั้งความหวังไว้สูงมากว่าจะมาเป็น 3 ประสานในแดนหน้าสุดโหดของ "อาซูลกราน่า" แต่ผลงานที่ออกมา ยังไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร อย่างไรก็ตามดาวเละเลือดน้ำหอมเผยว่าต้องขอเวลาปรับตัวกับทีมอีกหน่อย

อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าเขาไม่ลงรอยกับ "ลิโอเนล เมสซี่" ยอดซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ซึ่งในเรื่องทั้งหมดนี้ "กรีซมันน์" ก็ออกมายอมรับว่าเขายังต้องใช้เวลาปรับตัว "บาร์เซโลน่า ไม่ใช่เป็นที่ที่ง่ายเลย ด้วยการเป็นทีมใหม่, ต่างสโมสร, แท็คติคใหม่ และตำแหน่งใหม่ สำหรับผม มันต้องใช้เวลาที่จะทำงานที่นี่"

"ผมภูมิใจในการตัดสินใจและที่ที่ผมอยู่ มันจะออกมาดี เชื่อผมนะ และทุกอย่างจะเป็นไปในทางที่ดี ผมเป็นผู้เล่นที่คิดถึงทีมก่อนเสมอ ผมสามารถทำประตูได้หลายลูก แต่มันไม่ใช่เป้าหมายหลักของผม เป้าหมายของผมคือช่วยทีมเท่าที่ผมจะสามารถทำได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน