อยากลงเล่นบ้าง! อุมติตี้แย้มพร้อมลาบาร์เซโลน่าหากยังนั่งสำรองต่อไปเรื่อยๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อุมติตี้แย้มพร้อมลาบาร์เซโลน่า

"ซามูแอล อุมติตี้" เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แย้มว่า ตนอาจจะพิจารณาถึงเรื่องอำลาถิ่น คัมป์ นู ถ้าหากยังคงเป็นผู้เล่นสำรองของทีมต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้อนาคตของ "อุมติตี้" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงสนาม ซึ่งก่อนหน้านี้ "อุมติตี้" เคยเป็นกำลังสำคัญของ "อาซูลกราน่า" และช่วยทีมคว้าแชมป์มาได้มากมาย แต่ฤดูกาลนี้ดาวเตะเลือดน้ำหอมได้ลงสนามเพียง 4 เกมเท่านั้น

"อุมติตี้" เคยเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ทว่าหลังจากนั้นก็เริ่มหลุดจากทีมตัวจริง แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน "เกลม็องต์ ล็องเล่ต์" ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ ก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมของ "เคราร์ด ปีเก้" ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ซึ่งล่าสุด ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกวัย 26 ปี ยอมรับว่า อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ถึงแม้อยากจะอยู่รับใช้ "บาร์ซ่า" จนถึงวันแขวนสตั๊ดก็ตาม 

"คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า อนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ผมเองก็ไม่รู้ จริงๆ แล้วผมอยากจะเลิกเล่นฟุตบอลที่นี่ แต่ตอนนี้ผมยังอายุไม่มาก ผมยังมีเวลาอีกเยอะ และผมเองก็อยากจะลงเล่นบ่อยๆ และกอบโกยแชมป์" ทั้งนี้ อุมติตี้ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงแทน ปีเก้ (ติดโทษแบน) ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านสอย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่งเป็นการลงเล่นนัดที่ 4 ของเจ้าตัวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน