สกอร์ไม่เป็นใจ! เอเมรี่ชี้อาร์เซน่อลเล่นได้ดีขึ้นแม้พ่ายคารัง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอเมรี่ นำอาร์เซน่อลพ่ายคาบ้าน

"อูไน เอเมรี่" ผู้จัดการทีมของ "อาร์เซน่อล" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนเล่นได้ดีขึ้นกว่าหลายนัดที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ "ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต" 1-2 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีท่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก็ตาม เกมดังกล่าว ช่วงแรกๆ "อาร์เซน่อล" เล่นได้ดีมาก และได้ประตูขึ้นนำไปก่อน แต่สุดท้ายก็โดนทีมเยือนซัด 2 ลูกรวดในครึ่งหลัง ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย และในเกมดังกล่าวก็มีแฟนบอลบางส่วนขับไล่ "เอเมรี่" อีกด้วย

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำจากประตูของ "ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก แต่ทีมเยือนมาแซงชนะจาก 2 ลูกของ "ไดชิ คามาดะ" ในนาทีที่ 55 กับ 64 ทำให้ "อาร์เซน่อล" ไม่ชนะใคร 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว

เอเมรี่ เผยว่า "ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีขึ้นนะ ในครึ่งแรกเราครองเกมเอาไว้ได้ และเราก็ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ด้วย แถมเราก็ยังสร้างโอกาสทำประตูที่สองได้อีก ในช่วง 5 หรือ 10 นาทีแรกของครึ่งหลังนี่เราเล่นได้น่าพอใจมากๆ เรามาเสียการครองเกมในช่วง 15 นาทีของครึ่งหลัง และพวกเขาก็ทำได้ 2 ประตู ส่วนเราก็ไม่สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันได้ ที่จริงในช่วง 20 นาทีสุดท้ายนี่เราพยายามที่จะกลับมาให้ได้เหมือนกัน แต่เราก็ไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูสวยๆ ขึ้นมาได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน