มีความเป็นไปได้สูง! นายใหญ่แกแล็กซี่เผยเองอิบราฮิโมวิชอยากแขวนสตั๊ดที่อิตาลี

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กุนซือแกแล็กซี่เผยเองอิบราอยากแขวนสตั๊ดที่ไหน

"กีเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้" กุนซือของ "ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่" สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" กองหน้าคนดังชาวสวีดิช อยากปิดฉากการเล่นฟุตบอลอาชีพที่ประเทศอิตาลี "อิบราฮิโมวิช" มีประการณ์การค้าแข้งกับหลายทีมมาก และเขาก็มักจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทุกทีม แต่ด้วยตอนนี้อายุของ "อิบราฮิโมวิช" เกือบแตะ 40 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงมีทีมดังหลายทีมต้องการตัวเขาไปร่วมทัพ

หลังจากเล่นในลีกสูงสุดของแดนลุงแซมมาได้ 2 ฤดูกาล "อิบราฮิโมวิช" ก็ประกาศแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับ "แกแล็กซี่" ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันก็มีผลจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น และนั่นก็ทำให้แข้งวัย 38 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในทวีปยุโรป อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน, นาโปลี และ โบโลญญ่า เป็นต้น

พอโดน เรดิโอ คิส คิส สื่อในอิตาลีถามเกี่ยวกับอนาคตของ อิบราฮิโมวิช แล้วนั้น นายใหญ่ แกแล็กซี่ ก็เผยว่า "ตอนนี้เขายังไม่รู้เลยว่าเขาจะทำอะไรต่อไป เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อไป บางทีเขาอาจจะปิดฉากการเล่นที่เมืองเนเปิ้ลส์ (หมายถึง นาโปลี) หรือไม่ก็กับ มิลาน ก็ได้ ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะไปเล่นกับที่ไหนต่อ แต่เขาสมควรได้แขวนสตั๊ดที่ อิตาลี และเขาก็อยากทำอย่างนั้นด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน