น้ำใจนักกีฬา! ลูกากูไม่เอาแฮตทริกปัดซัดจุดโทษให้เจ้าหนูวัย17เป็นคนสังหาร

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ลูกากูปัดซัดจุดโทษแต่สร้างโมเมนต์สุดประทับใจให้เจ้าหนูวัย17

"โรเมลู ลูกากู" กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี สร้างเหตุการณ์สุดประทับใจด้วยการหยิบยื่นโอกาสให้ "เซบาสเตียโน่ เอสโปซิโต้" กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลี รับหน้าที่สังหารจุดโทษแทน ซึ่งทำให้เขาพลาดทำแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้ "อินเตอร์" ยังคงทำผลงานในลีกได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเกมดังกล่าว เหล่าขุนพล "งูใหญ่" เล่นได้เหนือกว่ามาก และก็เก็บ 3 คะแนนได้ตามคาด

เกมดังกล่าว "ลูกากู" ทำได้สองประตูในนาทีที่ 31 และ 71 แต่ในช่วงนาทีที่ 64 ของเกม ทีม "งูใหญ่" ได้ลูกจุดโทษ ซึ่งตามจริงแล้วเป็นหน้าที่ของเจ้าตัวที่ต้องรับหน้าที่สังหาร แต่ดาวเตะวัย 26 ปี กลับหยิบยื่นโอกาสให้ "เอสโปซิโต้" ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" ที่ติดโทษแบน รับหน้าที่สังหารแทน และดาวเตะวัย 17 ปี ก็ตอบแทนความไว้วางใจสังหารเข้าไปไม่พลาดพร้อมเป็นประตูแรกอย่างเป็นทางการให้กับทีมชุดใหญ่จากการลงเล่น 4 เกมในซีซั่นนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะวิ่งไปแสดงความดีใจกับแม่ที่ข้างสนาม 

หลังจบเกมเจ้าหนูวัย 17 ปี 172 วัน ได้ออกมากล่าวขอบคุณสโมสรและเพื่อนร่วมทีม ที่มอบโอกาสสุดพิเศษให้กับเขาในเกมนี้ "เกมนี้แม่ผมนั่งชมอยู่บนอัฒจันทร์ และผมขอมอบประตูนี้ให้กับท่าน ผมขอขอบคุณสโมสรและเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน พูดตรงๆผมนอนไม่หลับเลยเมื่อคืนนี้ ผมใช้เวลาตลอดทั้งคืนคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่มีค่ำคืนไหนที่วิเศษไปกว่านี้อีกแล้ว ลูกากูเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะสุดยอด เขายื่นบอลให้ผมและบอกให้ผมยิงมันซะ" 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน