โดนหนี2แต้ม! ซีดานเซ็งเรอัลมาดริดไม่เฉียบขาดได้แค่เจ๊าบิลเบา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซีดานโอดเรอัลมาดริดไม่คมทำเจ๊าบิลเบา

"ซีเนดีน ซีดาน" กุนซือชาวฝรั่งเศสของ "เรอัล มาดริด" กล่าวว่าทีมของตนจบสกอร์กันได้ไม่เฉียบขาดเอง จนส่งผลให้ทำได้เพียงเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ "แอธเลติก บิลเบา" 0-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนลงสนาม "เรอัล มาดริด" ต้องการ 3 แต้มสำคัญเพื่อไม่ให้คะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง "บาร์เซโลน่า" ที่เก็บ 3 คะแนนไปได้ก่อน ซึ่งเกมดังกล่าว "ราชันชุดขาว" ก็มีโอกาสที่จะได้ประตูอยู่หลายครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนสกอร์บอร์ดได้

"เรอัล มาดริด" จำเป็นต้องเก็บชัยชนะในนัดนี้เพื่อที่จะได้กลับไปมีคะแนนเท่ากับ "บาร์เซโลน่า" ที่เป็นจ่าฝูง แต่พวกเขาก็ทำไม่สำเร็จจนทำให้ตอนนี้มี 37 แต้ม จากการลงเล่น 18 นัด พร้อมกับทำให้ "ราชันชุดขาว" ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกัน แถมยังยิงไม่ได้มา 2 นัดติด เพราะเกมก่อนพวกเขาออกไปเสมอกับ "อาซูลกราน่า" 0-0 ในเกม เอล กลาซิโก้ เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซีดาน เผยว่า "วันนี้นักเตะของเราเล่นได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง แต่เราก็ทำประตูไม่ได้ ในกีฬาฟุตบอลน่ะคุณต้องทำประตูให้ได้ วันนี้ในครึ่งแรกเรามีโอกาสทำประตู 3 หรือ 4 หน ถ้าเราทำประตูได้แล้วล่ะก็ เกมมันก็อาจจะต่างไปจากนี้ได้เลย ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ และเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา ตอนนี้เรายิงไม่ได้มา 2 นัดติดแล้ว แต่เราก็ยังไม่ต้องตื่นตระหนก เพราะวันนี้เป็นอีกครั้งที่เราทำงานโดยรวมกันได้วิเศษสุดๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน