มีข่าวกับอินเตอร์! มาติชอวยคอนเต้มีแท็กติกเก่งที่สุดในโลก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มาติชอวยแท็กติกคอนเต้เจ๋งสุดในโลก

"เนมานย่า มาติช" กองกลางเลือดเซิร์บของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง "อันโตนิโอ คอนเต้" เทรนเนอร์คนเก่งของ "อินเตอร์ มิลาน" ว่าเป็นคนที่เก่งสุดๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "เนรัซซูรี่" สนใจที่จะเอา "มาติช" ไปร่วมทัพ "มาติช" เคยเป็นกำลังหลักของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งตอนนี้ "มาติช" ไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงสนาม จึงไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ และ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือชาวนอร์เวย์ของ "ปีศาจแดง" ก็มักจะเลือกใช้งานแข้งที่หนุ่มมากกว่า

ในฤดูกาลนี้ "มาติช" กลายเป็นส่วนเกินของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเพิ่งได้เล่นในลีกไปเพียง 3 นัดเท่านั้น จนทำให้มีรายงานว่าแข้งวัย 31 ปี อาจจะย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้

มาติช ซึ่งเคยร่วมงานกับ คอนเต้ ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ เชลซี เผยว่า "เขาคลั่งไคล้ฟุตบอลมากๆ เขาทำงาน 24 ชั่วโมงต่อวัน เขาวิเคราะห์นักเตะและคู่แข่งอย่างเต็มที่ ในด้านแท็กคิกแล้วเขาเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของโลกเลย และเขาก็ยังทำให้ทีมของตัวเองมีร่างกายที่แข็งแกร่งจนถึงขั้นสามารถวิ่งด้วยความเร็วแบบเดิมได้ถึง 95 นาที เขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพ และเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของโลก ผมมั่นใจว่าเขาจะไปได้สวยกับ อินเตอร์ เขาคู่ควรกับการได้ทำงานกับทีมระดับนั้นแล้ว"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน