นอกจากไม่อยากให้ผมอยู่! บาโลเตลลี่ลั่นอยากอยู่กับเบรสชาต่อ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาโลเตลลี่ลั่นอยากอยู่กับเบรสชาต่อ

"มาริโอ บาโลเตลลี่" กองหน้าคนดังของ "เบรสชา" สโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนยังอยากอยู่กับทีมต่อไป หลังจากเจ้าตัวมีข่าวเรื่องบอกลาทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา "บาโลเตลลี่" เคยทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับหลายทีม จนล่าสุดได้อยู่กับ "เบรสชา" ซึ่งดาวเตะชาวอิตาเลียนก็ยังทำผลงานได้ไม่ต่อเนื่องสักเท่าไร และก็มีข่าวบอกลาทีมอยู่บ่อยๆ จนทำให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

"เกรียนโอ้" เซ็นสัญญามาเล่นกับ "เบรสชา" แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนก็คิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับการกลับมาเล่นในบ้านเกิด หลังจากก่อนหน้านี้ทำผลงานได้โดดเด่นกับการเล่นที่ประเทศฝรั่งเศส แต่เขาก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไหร่ โดยประตูที่ทำได้ในเกมที่ต้นสังกัดเสมอกับ "ปาร์ม่า" 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นเพียงประตูที่ 4 ของเขาจากการลงเล่นในลีก 12 นัด แถมเจ้าตัวยังเคยโดนแฟนบอลของทีมคู่แข่งเหยียดผิวด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ "มัสซิโม่ เชลลิโน่" ประธาน "เบรสชา" ก็เคยบอกว่าพร้อมจะปล่อย "บาโลเตลลี่" ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าหากเจ้าตัวไม่อยากอยู่กับทีมต่อไป

"ผมอยากอยู่กับ เบรสชา ต่อไป นอกจากว่าท่านประธานจะไม่ต้องการผมอีกต่อไปแล้วน่ะนะ ผมต้องการอยู่กับทีมอย่างมาก ผมต้องการเวลาสัก 1 ปีในการทำให้ตัวเองใจเย็นลงสักหน่อย" บาโลเตลลี่ ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน