คล็อปป์ว่าไงหลังอันเชลอตติลั่นนำเอฟเวอร์ตันเอาชนะลิเวอร์พูลได้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์ตอบยังไงหลังอันเช่บอกทุบลิเวอร์พูลได้

"เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังไม่ได้คิดถึงเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ด้วยการเปิดรัง แอนฟิลด์ ปะทะกับ "เอฟเวอร์ตัน" ในวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมนี้แต่อย่างใด "ลิเวอร์พูล" ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เพิ่งไปคว้าแชมป์สโมสรโลกมาครอง ซึ่ง "หงส์แดง" มีนัดที่ต้องดวลกับ "เอฟเวอร์ตัน" ในเกม เอฟเอ คัพ และเป็นการที่ต้องเจอกับ "คาร์โล อันเชลอตติ" ที่สามารถนำทีมเอาชนะ "ลิเวอร์พูล" ได้

"คาร์โล อันเชลอตติ" กุนซือคนใหม่ของ "เอฟเวอร์ตัน" เพิ่งกล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวกับทีมว่าเขามีดีพอที่จะพา "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอาชนะคู่อริร่วมเมืองได้ แม้ว่า "ลิเวอร์พูล" จะเป็นทีมที่ดูแข็งแกร่งกว่าในทุกด้านก็ตาม พร้อมบอกว่าตัวเองมีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับ "ลิเวอร์พูล" เพราะเอาชนะได้ถึง 7 เกม จากการเจอกัน 12 ครั้งในทุกรายการ

คล็อปป์ เผยว่า "ตอนนี้ผมยังคิดถึงเกม เอฟเอ คัพ ไม่ได้หรอก เพราะก่อนหน้านั้นเรามีเกมที่สำคัญมากๆ ให้เล่น 3 นัด ดังนั้นตอนนี้ผมเลยยังคิดถึงเรื่องนั้นไม่ได้ ผมรู้ดีว่าเมื่อวาน คาร์โล พูดเกี่ยวกับมันไปแล้ว, พูดเรื่องสถิติอันยอดเยี่ยมของเขา (กับ ลิเวอร์พูล) และพูดเรื่องอื่นๆ ด้วย ซึ่งผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้นเลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน