ผมผิดเอง! เมนดี้เปิดใจยอมรับความผิดพลาดของตนทำแมนฯซิตี้พ่ายวูล์ฟส์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เมนดี้เปิดใจยอมรับหลังเสียท่าตราโอเร่

"แมนฯ ซิตี้" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลาดท่าพ่ายต่อ "วูล์ฟแฮมป์ตัน" 2-3 ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์  โดนหนึ่งในประตูที่เสียไปนั้น "เบนฌาแม็ง เมนดี้" แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอมของ "เรือใบสีฟ้า" สร้างความผิดพลาดจนทีมต้องเสียประตู เกมดังกล่าว "แมนฯ ซิตี้" ต้องการ 3 แต้มสำคัญ เพื่อที่จะขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านั้น "เลสเตอร์ ซิตี้" พลาดท่าแพ้คาบ้านให้กับ "ลิเวอร์พูล" ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสอยู่ในมือที่จะแซง "จิ้งจอกสยาม" ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 2 แต่สุดท้ายผลก็ไม่เป็นอย่างหวัง

จังหวะดังกล่าว "เมนดี้" พยายามจะบังบอลเพื่อให้ลูกออกเส้นหลังแต่ท้ายที่สุด "อดาม่า ตราโอเร่" ปีกความเร็วสูงของเจ้าถิ่น ตามมาแย่งบอลจากเท้าแล้วฉกบอลไปก่อนจะถวายพานให้ "ราอูล ฮิเมเนซ" ซัดประตูตีเสมอ 2-2

หลังจบเกม เมนดี้ ออกมายอมรับข้อผิดพลาดของตัวเอง โดยระบายความในใจผ่านทางทวิตเตอร์ "มันง่ายมากที่จะพูดเมื่อทุกๆ อย่างมันผ่านไปด้วยดี แต่มันยากมากที่สิ่งนั้น(ที่เสียประตู)มันกระทบกับแฟนบอล ความผิดครั้งใหญ่ในคืนนี้และผมก็เป็นหนี้ของพวกคุณสำหรับแรงเชียร์ที่ยังดำเนินต่อไป ถึงเวลาที่ต้องเงยหน้าขึ้นมาแล้วทำงานต่อไปกลับไปยังจุดที่ดีที่สุดของเราอีกครั้ง #comeoncity " เมนดี้ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน