ไม่ใช่แค่ยิงเยอะ! เวนเกอร์ยกซาลาห์เก่งเหมือนเมสซี่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เวนเกอร์ชูซาลาห์โหดเหมือนเมสซี่

"อาร์แซน เวนเกอร์" อดีตยอดผู้จัดการทีมของ "อาร์เซน่อล" สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ปีกคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" ว่าเล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ "หงส์แดง" ชนะ "มอนเตอร์เรย์" 2-1 เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนถึงขนาดที่เล่นได้เหมือนกับ "ลิโอเนล เมสซี่" แข้งซูเปอร์สตาร์ของ "บาร์เซโลน่า" เลย ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ "ซาลาห์" ทำให้ "เวนเกอร์" เคยกล่าวชื่นชมว่าเขาเก่งเหมือน "เมสซี่" ซึ่งล่าสุด "เวนเกอร์" ก็ชื่นชม "ซาลาห์" อีกครั้งว่าเก่งเหมือนดาวเตะเลือดฟ้าขาว

ในนัดดังกล่าว "ซาลาห์" ไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู แต่เขาก็เล่นได้โดดเด่น โดยดาวเตะชาวอียิปต์เป็นคนผ่านบอลให้ "นาบี เกอิต้า" ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 12 ก่อนที่ "หงส์แดง" จะคว้าชัยจนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

เวนเกอร์ เผยในรายการของ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังว่า "ผมชอบพัฒนาการของเขา เพราะเมื่อคืนก่อนเขาเล่นได้เหมือนเพลย์เมกเกอร์ชั้นยอดเลย เขาสร้างโอกาสทำประตูในบริเวณรอบๆ กรอบเขตโทษได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อวันก่อนเขาเหมือนมีเงาของ เมสซี่ สิงอยู่ ผมน่ะชอบคนที่สามารถทำประตูได้หลายลูก และสามารถทำแอสซิสต์ได้ด้วย นักเตะแบบนั้นคือนักเตะที่สมบูรณ์แบบ นั่นเป็นนักเตะที่เราทุกคนต่างก็ชื่นชอบ และเป็นสิ่งที่เราต้องการจากนักเตะของเรา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน