ไม่คิดจะงัดข้อ! เอ็มบั๊ปเป้ลั่นเปล่ามีปัญหากับเนย์มาร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ลั่นไม่เคยเกาเหลาเนย์มาร์

"คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้" กองหน้าเนื้อหอมของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนไม่เคยมีปัญหากับ "เนย์มาร์" กองหน้าคนดังชาวบราซิเลียน เหมือนที่หลายคนคิดกัน "เอ็มบั๊ปเป้" กับ "เนย์มาร์" ต่างทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งสองคน จนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีม แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ดาวเตะเลือดแซมบ้าได้รับบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ และตอนนั้นเอง "เอ็มบั๊ปเป้" กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยที่ทีมไม่มี "เนย์มาร์" ทำให้หลายๆคนมองว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมเป็นสตาร์เบอร์ 1 ของ "เปแอชเช"

ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง "เอ็มบั๊ปเป้" กับ "เนย์มาร์" เริ่มมีออกมาเรื่อยๆ หลังจากลือกันว่า "เนย์มาร์" ไม่พอใจที่พักหลังมานี้ "เอ็มบั๊ปเป้" ถูกมองว่าเป็นสตาร์เบอร์ 1 ของทีมแทนที่เขาไปแล้ว ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า "เอ็มบั๊ปเป้" ไม่พอใจพฤติกรรมบางอย่างของ "เนย์มาร์" ซึ่งมันก็ส่งผลให้ทั้งสองคนมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมาตามไปด้วย

เอ็มบั๊ปเป้ เผยว่า "ตอนที่ผมมาถึง ปารีส ใหม่ๆ น่ะ มันไม่เคยมีการพูดถึงเรื่องนี้ (เรื่องที่ เอ็มบั๊ปเป้ จะมาแบ่งความเป็นสตาร์ดังของทีมกับ เนย์มาร์) ด้วยซ้ำไป เนย์มาร์ เป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมมาตั้งแต่แรก ในการซ้อมครั้งแรกของผมกับ เปแอสเช น่ะ ผมก็บอกกับเขาทันทีว่า -ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะไม่เข้ามางัดข้อกับคุณแน่ ปีนี้ผมจะสู้อย่างหนักเพื่อลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ เพราะคุณไม่มีลุ้นเข้าชิงรางวัลในปีนี้ แต่ผมรับประกันกับคุณเลยว่าผมไม่ได้อยากแย่งตำแหน่งของคุณมาเป็นของผมเลย คุณสามารถเก็บมันเอาไว้กับคุณเองได้ตามสบาย ผมมาที่นี่เพื่อช่วยคุณตลอดเวลา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน