ยิงกระจุย! เบนเซม่าตกลงขยายสัญญากับเรอัลมาดริดเรียบร้อย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เบนเซม่าตกลงขยายสัญญามาดริดแล้ว

"คาริม เบนเซม่า" กองหน้าเลือดน้ำหอมของ "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ "เบนเซม่า" เริ่มกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวงยิงคนดังของ "ยูเวนตุส" บอกลาทีมไป ซึ่งตอนนั้นดาวเตะชาวฝรั่งเศสซัดประตูไม่ค่อยได้ เพราะส่วนมากจะเป็น "โรนัลโด้" ที่เป็นคนซัดประตูให้ทีม

หลังจากเคยปืนฝืดเป็นเวลานานจนโดนแฟนบอล "เรอัล" บางคนขับไสไล่ส่ง "เบนเซม่า" ก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับต้นสังกัด นับตั้งแต่ที่ "ซีเนดีน ซีดาน" กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีมเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยซีซั่นก่อนเขาทำประตูในลีกได้ 8 ลูกจากการลงเล่น 9 นัด หากนับเฉพาะตั้งแต่ที่ ซีดาน หวนคุมทีม ส่วนในฤดูกาลนี้เขายิงไปถึง 16 ประตู จากการลงเล่น 23 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 32 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แล้ว จนทำให้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นด้วย แต่ มาร์ก้า ไม่ได้บอกว่ามันจะเพิ่มเป็นเท่าไหร่ ส่วนปัจจุบัน "เบนเซม่า" ฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.85 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งสาเหตุที่หัวหอกชาวฝรั่งเศสอยากขยายสัญญาออกไปจากเดิมแค่ปีเดียวนั้น เป็นเพราะเขาอยากค่อยๆ ดูสถานการณ์ไปทีละขั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน