เป็นไปได้ไหม! โรนัลโด้ว่าไงหากแขวนสตั๊ดสนใจรับงานเป็นโค้ชรึเปล่า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โรนัลโด้เผยหากต้องเลิกเล่นยังไม่สนใจทำงานโค้ช

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ "ยูเวนตุส" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าในตอนนี้ตนไม่มีความสนใจที่จะทำงานด้านโค้ชเลยแม้แต่นิดเดียว "โรนัลโด้"  เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่ง ที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งตอนนี้อายุของดาวเตะเลือดฝอยทองก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า "โรนัลโด้" ใกล้จะแขวนสตั๊ดในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว ทำให้หลายๆคนอยากรู้ว่า "โรนัลโด้" จะรับงานเป็นผู้จัดการทีมรึเปล่า หลังจากแขวนสตั๊ด

ปัจจุบัน "โรนัลโด้" มีอายุ 34 ปีเข้าไปแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้เริ่มมีการพูดกันว่าแข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสอาจจะแขวนสตั๊ดในอนาคตอันใกล้ และมันก็ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยกันว่าเขาจะหันมาทำงานด้านโค้ชเหมือนอดีตนักเตะหลายคนรึเปล่า

"ตอนนี้ผมไม่มีความสนใจที่จะเป็นโค้ช แต่ไม่แน่ว่าสักวันหนึ่งผมอาจจะเบื่อๆ และรู้สึกว่าอยากลองทำงานโค้ชดูก็ได้ มันไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าผมเป็นโค้ชน่ะนะ ผมก็จะเป็นประเภทที่คอยสร้างแรงกระตุ้นให้นักเตะ คนเป็นโค้ชน่ะต้องส่งอารมณ์ร่วมและพรสวรรค์ให้กับทีม ยกตัวอย่างเช่นผมชอบที่จะเล่นด้วยความสนุก, ชอบเลี้ยงบอล, ชอบยิง และชอบทำประตู ซึ่งผมก็ควรจะส่งต่อสิ่งเหล่านั้นให้ทีมในฐานะคนที่ช่วยสร้างแรงกระตุ้น" โรนัลโด้ ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน