เกือบหมดอนาคต! เมียมาร์กซิยาลตำหนิมูรินโญ่ทำสามีเศร้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มาร์กซิยาลเกือบหมดอนาคต

"เมลานี่" ภรรยาของ "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล" กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ "โชเซ่ มูรินโญ่" ผู้จัดการทีมคนดังของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ว่าเคยทำให้สามีของเธอมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่สุดๆ ในตอนที่ "มูรินโญ่" ยังกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" อยู่ ตลอดช่วงที่ผ่านมา "มาร์กซิยาล" ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ เพราะไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามมากสักเท่าไร ซึ่งตอนนี้ดาวเตะเลือดน้ำหอมมีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง จนสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

"มาร์กซิยาล" กำลังทำผลงานได้ดีระดับหนึ่งในช่วงนี้ โดยเขาทำประตูในลีกไปแล้ว 7 ลูก จากการลงเล่น 14 นัดในซีซั่น 2019-20 และในจำนวนนั้นเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากถึง 13 เกม ขณะที่ในฤดูกาล 2016-17 กับ 2017-18 ซึ่งเป็นตอนที่ "มูรินโญ่" ได้กุมบังเหียน "แมนฯ ยูไนเต็ด" จนจบฤดูกาลนั้น ดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปแค่ 18 นัดทั้ง 2 ซีซั่น

หวานใจของแข้งวัย 24 ปี เผยว่า "ในช่วง 2 ปีแรกของเราใน แมนเชสเตอร์ น่ะนะ ฉันต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ เพราะว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้ใช้งานเขามากเท่าไหร่ และเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้ อ็องโตนี่ ทำตัวห่างเหินจากคนอื่น (หมายถึง มาร์กซิยาล เศร้ามากๆ จนไม่สุงสิงกับใคร)"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน