บททดสอบที่ยากลำบาก! คล็อปป์ภูมิใจลิเวอร์พูลทำผลงานได้ดีเฉือนวูล์ฟส์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์ปลื้มลิเวอร์พูลสู้ยิบตาเฉือนวูล์ฟส์

"เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "ลิเวอร์พูล" เผยตนภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ที่แสนยากลำบาก และสามารถเอาชนะ "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์" 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา "ลิเวอร์พูล" ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง และยังคงไม่แพ้ใครในลีก ซึ่งตอนนี้หลายๆคน มองว่า "หงส์แดง" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบไร้พ่ายไปครองในฤดูกาลนี้

แมตช์นี้ "หงส์แดง" ครองเกมได้ตลอดในช่วงครึ่งแรก และนาทีที่ 43 "เฟอร์จิล ฟาน ไดค์" โยนบอลวางยาว ให้ "อดัม ลัลลาน่า" แตะบอลก้ำกึ่งว่าจะโดนแขน ให้ "ซาดิโอ มาเน่" สอดเข้ามายิงด้วยขวาเข้าประตู ในตอนแรก "แอนโธนี่ เทย์เลอร์" ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะแฮนด์บอลของ "ลัลลาน่า" ก่อนที่จะปรึกษากับทีมจากห้อง "วีเออาร์" ซึ่งภาพช้ารีเพลย์เห็นได้ชัดว่าบอลไปโดนไหล่ของ "ลัลลาน่า" ซึ่งไม่แฮนด์บอล ทำให้ท่านเปาเปลี่ยนคำตัดสิน ส่งให้ "หงส์แดง" ขึ้นนำ 1-0

"ลิเวอร์พูล" สร้างสถิติไม่แพ้ในแอนฟิลด์กับการเล่นเกมลีกสูงสุดจำนวน 50 เกมติดต่อกัน และทำแต้มทิ้งห่าง "เลสเตอร์ ซิตี้" อันดับ 2 ถึง 13 คะแนน โดย "คล็อปป์" กล่าวต่อไปว่า "มันเป็นบททดสอบที่ยากลำบากมากๆ เราเล่นเสี่ยงมากๆ และพยายามที่จะประสบความสำเร็จรวมทั้งทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน