ไม่มีอีกครั้ง! มาเน่เผยลิเวอร์พูลเรียนรู้ข้อผิดพลาดจากซีซั่นก่อนเพื่อคว้าแชมป์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มาเน่เผยลิเวอร์พูลเรียนรู้จากข้อผิดพลาดซีซั่นก่อน

"ลิเวอร์พูล" จบฤดูกาล 2018/19 ด้วยการมี 97 คะแนน โดยมีคะแนนตามน้อยกว่าทีมแชมป์ อย่าง "แมนฯ ซิตี้" อยู่ 1 คะแนน ซึ่งตอนช่วงเดือนมกราคมของซีซั่นก่อน พวกเขามีแต้มทิ้งห่างอยู่ 7 คะแนน อย่างไรก็ตามในตอนนี้ "หงส์แดง" อยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าปีก่อน ซึ่งลงสนามไป 18 นัด เก็บได้ 52 คะแนน นำหน้าอันดับสองอยู่ 13 คะแนนพร้อมกับมีเกมในมืออีกหนึ่งนัด "ลิเวอร์พูล" ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง จนทำให้หลายๆคนคิดว่า "หงส์แดง" การันตีคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เกือบ 100%

"หากคุณเสียแชมป์ลีกไปมันก็ทำให้คุณเจ็บปวดในจิตใจ ดังนั้นเรายังโฟกัสที่เป้าหมายเดิม เราต้องการชัยชนะบางอย่าง เราเรียนรู้จากข้อผิดพลาดเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบากสำหรับเราและผมคิดว่าเราก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายจากสิ่งนั้น" ปีกทีมชาติเซเนกัล กล่าวกับ เทเลกราฟ

นอกจากนี้ มาเน่ ยังเผยอีกว่า ลิเวอร์พูล พัฒนาขึ้นจากฤดูกาล 2018/19 ที่พวกเขาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ "ผมคิดว่าซีซั่นนี้เราดีกว่าซีซั่นก่อนในเรื่องที่ว่าเราพยายามที่จะทำอะไร มันเป็นอีกหนึ่งการผจญภัยของเรา เราต้องทำงานต่อไปและพยายามจะรักษาระดับเดิมไว้ ผมคิดว่าคุณต้องเสียสละตัวเองในช่วงเวลานี้เมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเรา คุณต้องรับมือกับมันและไปต่อ เราทุกคนทำงานอย่างหนักทุกๆ นาทีเพื่อให้ดีขึ้นยิ่งๆ ขึ้นไป"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน