ฝีเท้ายอดเยี่ยม! ต๊อตติชู1แข้งลิเวอร์พูลว่าสามารถเปลี่ยนเกมได้เสมอ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ต๊อตติชู1แข้งลิเวอร์พูลเปลี่ยนเกมได้ทุกเมื่อ

"ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ" อดีตยอดดาวเตะของ "อาแอส โรม่า" สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่อง "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ปีกชาวอียิปต์ของ "ลิเวอร์พูล" ว่ามีความสามารถที่โดดเด่นจนสามารถเปลี่ยนเกมได้ทุกเมื่อ "ซาลาห์" ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งฤดูกาลนี้สามารถพา "ลิเวอร์พูล" คว้าไปแล้ว 2 แชมป์ โดยดาวเตะชาวอียิปต์เป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" และสามารถยิงประตูพาทีมเก็บชัยชนะได้อยู่เสมอ

หลังจากไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "เชลซี" ได้ "ซาลาห์" ก็ตัดสินใจไปเล่นกับ "ฟิออเรนติน่า" และ "โรม่า" ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งเขาก็เล่นได้โดดเด่นที่อิตาลีจนทำให้ "จัลโล่รอสซี่" ซื้อขาดเขาในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ก่อนที่ "ลิเวอร์พูล" จะดึงแข้งวัย 27 ปี มาร่วมทีมในเดือนมิถุนายน ปี 2017 ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขั้นช่วยให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว

ต๊อตติ เผยว่า "ถ้าเกิด ซาลาห์ ยังอยู่ในกรุงโรมต่อไปแล้วล่ะก็ มันก็คงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขามีโอกาสประสบความสำเร็จในรายการนั้นมากขึ้นหลังจากย้ายไปอยู่กับทีมที่เคยได้แชมป์มาแล้วหลายรายการ ผมดีใจแทนเขานะ เพราะเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาพัฒนาขึ้นอย่างมากหลังย้ายจากทีมในกรุงโรมไปอยู่ที่ ลิเวอร์พูล มันไม่มีใครคาดคิดมาก่อนหรอกว่าเขาจะก้าวกระโดดได้มากถึงขนาดนี้ ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลาเลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน