มีเหตุผล! มูรินโญ่เผยไม่ได้มีปัญหากับโรสเหมือนที่ข่าวลือออกมา


"โชเซ่ มูรินโญ่" ผู้จัดการทีมคนดังของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับ "แดนนี่ โรส" แบ็กซ้ายของทีม เหมือนที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด "มูรินโญ่" เข้ามาคุม "สเปอร์ส" ในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งกุนซือเลือดฝอยทองก็สามารถพาทีมทำผลงานได้ดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ช่วงพักหลังมานี้ "ไก่เดือยทอง" ก็เริ่มทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา และก็มีข่าวลือการทะเลาะของนักเตะกับเทรนเนอร์ภายในทีมอีกด้วย

ไม่นานมานี้ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษรายงานว่า "โรส" กับ "มูรินโญ่" ทะเลาะกันอย่างดุเดือดในการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจาก "โรส" ฉุนขาดที่เขาไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเสมอกับ "วัตฟอร์ด" เมื่อ 1 วันก่อนหน้านั้น โดยที่จริงในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่ เมื่อวันอังคารที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา แข้งวัย 29 ปี ก็ไม่มีชื่อติดทีมเหมือนกัน

หลังจากโดนถามว่าเขามีปัญหากับ โรส หรือไม่นั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ระหว่างผมกับ แดนนี่ มันไม่มีปัญหาอะไรกันเลย ผมไม่รู้ว่าคุณหมายความว่ายังไงที่บอกว่ามันมีบรรยากาศที่ตึงเครียดเกิดขึ้น ผมไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับเขาทั้งนั้น สาเหตุที่เขาไม่ถูกเลือกติดทีมในเกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ มันเป็นเพราะเรามีแบ็กซ้ายอายุน้อยที่เราอยากพัฒนาขึ้นมาให้เป็นนักเตะชั้นยอด และมันก็เป็นโอกาสดีที่จะได้ส่ง แซสเซอญง ลงเล่นด้วย นอกจากนี้ ฟอร์มของเขา (โรส) ในเกมกับ ลิเวอร์พูล มันก็ไม่ดีเท่าไหร่ด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน