ถ้าขายผมขอ! บาเลนเซียติดต่อมิลานขอคว้าซูโซ่ร่วมทัพ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาเลนเซียติดต่อมิลานขอทาบซูโซ่ร่วมทัพ

"บาเลนเซีย" สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ติดต่อไปหา "เอซี มิลาน" สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับการขอคว้าตัว "ดาบิด ซูโซ่" ดาวเตะชาวสแปนิชมาร่วมทัพ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน "ซูโซ่" เคยเป็นกำลังสำคัญของ "มิลาน" ในฤดูกาลก่อน ซึ่งตอนนั้นดาวเละเลือดกระทิงดุทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จนทำตนเองเป็นกำลังหลักของทีม โดยซีซั่นนี้ผลงานของ "ซูโซ่" ต่างจากซีซั่นก่อนอย่างมาก ทำให้ "ซูโซ่" ต้องการลา "ปีศาจแดงดำ" และทาง "มิลาน" เองก็ต้องการขาย "ซูโซ่" เพื่อหานงบมาเสริมทัพ

หลังจากฤดูกาลก่อนทำไป 7 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 35 นัด แต่ซีซั่นนี้ "ซูโซ่" ฟอร์มตกลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการทำได้เพียง 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 16 นัดในลีก และเขาก็มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่นกับ อาแอส โรม่า, แอตเลติโก มาดริด และ เคตาเฟ่ เป็นต้น

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า "ซูโซ่" ก็ต้องการย้ายทีมจนแจ้งกับต้นสังกัดถึงเจตนารมณ์ของตัวเองแล้ว ขณะที่ "มิลาน" ก็ต้องการขายขาดเขาไปเลย เพื่อที่จะได้เอางบไปเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ เพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน