เป้าหมายคือชปล.! อิมโมบิเล่ยันลาซิโอยังไม่คิดถึงเรื่องคว้าแชมป์กัลโช่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อิมโมบิเล่กดแฮตทริก

"ชิโร่ อิมโมบิเล่" กองหน้าตัวเก่งของ "ลาซิโอ" ยืนยันว่า ทีมตนยังคงไม่หวังถึงการคว้าแชมป์ เซเรีย อา ถึงแม้ไล่ "ยูเวนตุส" ทีมคู่แข่งจ่าฝูง ขึ้นมาเหลือ 3 แต้มแล้ว หลังเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก สอนเชิงบอล "ซามพ์โดเรีย" 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา "อิมโมบิเล่" ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้ 11 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นครั้งแรกของสโมสรที่ทำได้ และยังนำเป็นดาวซัลโวลีกสูงสุดของอิตาลีอีกด้วย 

เกมนี้ "อิมโมบิเล่" ระเบิดฟอร์มเก่งอีกแล้ว ด้วยการกดแฮตทริก ส่วนอีกสองประตูได้จาก "เฟลิเป้ ไซเซโด้" และ "บาสโตส" คนละลูก ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ที่รั้งอันดับสาม มีคะแนนเพิ่มเป็น 45 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด ส่วน "ยูเวนตุส" ทีมอันดับหนึ่ง มี 48 แต้ม จาก 19 นัด

"มันสำคัญมากที่เราจะต้องไม่เหลิง นั่นคือสิ่งที่เราพูดกันตลอดในการซ้อมทุกๆ วัน เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าตอนนี้เหลือเกมให้ลงเตะอีกสัก 7-8 เกม เราค่อยมาว่ากัน (เรื่องลุ้นแชมป์) แต่สำหรับตอนนี้เราเล็งไปที่ท็อปโฟร์" ดาวยิงทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้กระทุ้งไปแล้ว 23 ประตูในลีก กล่าว

    

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน