ประเดิมได้สวย! เซเตียนพอใจฟอร์มแข้งบาร์เซโลน่าหลังเฉือนกรานาด้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เซเตียนพอใจฟอร์มเกมประเดิมคุมบาร์เซโลน่า

"กีเก้ เซเตียน" เทรนเนอร์คนใหม่ของ "บาร์เซโลน่า" กล่าวว่ารู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของลูกทีม หลังจากเจ้าตัวประเดิมการคุม "อาซูลกราน่า" ด้วยการเปิดรัง คัมป์ นู เฉือนชนะ "กรานาด้า" 1-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา "เซเตียน" ลงประเดิมคุม "บาร์ซ่า" นัดแรก ซึ่งก็เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ แม้ว่าจะชนะได้แบบไม่ค่อยสวยงาม แต่ว่า "เซเตียน" ก็พอใจในฟอร์มลูกทีมของตน และทำให้ "อาซูลกราน่า" กลับไปเป็นจ่าฝูงร่วมกับ "เรอัล มาดริด" เหมือนเดิม

เกมนี้ทีมเยือนมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 69 จากการที่ "เคร์มัน ซานเชซ" โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งในอีกราว 7 นาทีให้หลัง "ลิโอเนล เมสซี่" ก็มาทำประตูชัยให้เจ้าถิ่น จนทำให้ "บาร์เซโลน่า" เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน เท่ากับ "เรอัล มาดริด" จากการลงเล่น 20 นัด

เซเตียน เผยว่า "ในครึ่งแรกเราอาจจะขาดความแม่นยำไปนิดหน่อย เรามีโอกาสทำประตูอยู่บ้าง แต่ว่า กรานาด้า ก็เล่นเกมรับได้ดีด้วยการให้นักเตะหลายคนถอยไปตั้งรับลึก ลมมันก็แรงพอตัวด้วย ส่วนพื้นสนามก็ค่อนข้างแห้ง ซึ่งมันส่งผลเสียกับเรานิดหน่อยเวลาที่ต้องผ่านบอล อย่างไรก็ตาม โดยรวมแล้วผมก็พอใจกับฟอร์มของเรา เพราะในครึ่งแรกเราปล่อยให้อีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งมันก็ไม่ใช่จังหวะที่อันตรายอะไรเลย ส่วนในครึ่งหลังพวกเขาก็มีโอกาสยิงแค่ 1 หน และมันก็มาจากจังหวะที่บอลกระฉอกออกมา เราทำเรื่องดีๆ ได้หลายเรื่อง ตอนนี้ผมก็หวังว่าเราจะผ่านบอลได้ไหลลื่น และจบสกอร์ได้เฉียบคมตอนอยู่หน้าปากประตู"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน