แมนยูยิ้มออก! ฟานเดอเบ็คลั่นยังไม่ได้เซ็นสัญญากับเรอัลมาดริด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟานเดอเบ็คลั่นยังไม่ได้เซ็นกับเรอัลมาดริด

"ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค" กองกลางดาวรุ่งของ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" สโมสรแกร่งแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ กล่าวว่าตนยังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ "เรอัล มาดริด" ล่วงหน้าไปแล้ว เหมือนที่มีการลือกันก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ฤดูกาลที่แล้ว "ฟาน เดอ เบ็ค" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซึ่งสามารถพายอดทีมแห่งแดนกังหันลมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแห่งศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ทำให้หลายๆทีมสนใจคว้าตัว "ฟาน เดอ เบ็ค" ไปเสริมทัพ

"ฟาน เดอ เบ็ค" ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "อาแจ็กซ์" มาพักใหญ่แล้ว จนทำให้เขาเป็นที่สนใจของหลายทีมในทวีปยุโรป โดยเฉพาะ "เรอัล" กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" ปิดดีลกับแข้งวัย 22 ปีได้แล้ว

"มันไม่มีการทำเรื่องแบบเป็นทางการใดๆ ทั้งนั้น มันไม่ได้มีการเซ็นสัญญากันเลย นั่นแหละคือสถานการณ์ในตอนนี้ ที่ผ่านมาสถานการณ์มันไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ผมไม่อยากเลือกหรอกนะว่าจะไปอยู่กับทีมไหนดี (ระหว่าง เรอัล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) ทั้งคู่ต่างก็เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เหมือนกับที่ผมเคยบอกไปนั่นแหละว่า อาแจ็กซ์ เองก็เป็นสโมสรที่ยอดดเยี่ยมเหมือนกัน" ดาวเตะชาวดัตช์ ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน