แก่แต่เก๋า! เบอร์บาตอฟชี้หากแมนฯยูไนเต็ดยืมเตเวซมาร่วมทัพเป็นเรื่องดีหรือไม่?

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ" อดีตกองหน้าคนดังของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่ามันเป็นเรื่องดีถ้าหาก "ปีศาจแดง" จะยืมตัว "คาร์ลอส เตเวซ" หัวหอกของ "โบคา จูเนียร์ส" เข้ามาช่วยทีม ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ "เตเวซ" เคยอยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ในยุคของตำนานกุนซืออย่าง "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ซึ่งหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์สามารถช่วย "ปีศาจแดง" ยิงประตูมากมาย และพาทีมคว้าแชมป์ได้อีกด้วย

"แมนฯ ยูไนเต็ด" ตกเป็นข่าวด้านการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าอย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจาก "มาร์คัส แรชฟอร์ด" หัวหอกตัวความหวังมีอาการกระดูกหลังร้าวจนส่อแววต้องพักถึง 3 เดือน ซึ่งไม่นานมานี้มีข่าวว่าทีมของกุนซือ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" สนใจที่จะยืม "เตเวซ" มาร่วมทัพ

หลังจากโดนถามถึงข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เตเวซ แล้วนั้น เบอร์บาตอฟ ก็ตอบว่า "ทำไมถึงไม่ควรจะดึงเขามาร่วมทีมกันล่ะ ? เมื่อคุณมีโอกาสทำข้อเสนอแบบยืมตัวอย่างนี้แล้วน่ะ การยืมคนที่รู้จักทีมเป็นอย่างดี, รู้จักสถานการณ์เป็นอย่างดี และรู้จักแฟนบอลเป็นอย่างดีมาอยู่กับทีมมันก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ สมัยก่อนตอนอยู่ในห้องแต่งตัวเขาก็เป็นคนเงียบๆ คล้ายกับผมนิดหน่อย แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่สำคัญอยู่เสมอหรอก เราทุกคนต่างก็เคยเห็นกันมาแล้วว่าเขาเป็นยังไงเวลาที่อยู่ในสนาม เขาวิ่งไปทั่วอย่างกับคนบ้า, สู้เพื่อทีมของตัวเองอย่างเต็มที่, ทำประตูได้ และไม่เคยยอมแพ้จนกระทั่งจบเกม คุณอาจจะบอกได้เลยว่าคุณสมบัติแบบนั้นคือสิ่งที่ ยูไนเต็ด ต้องการในตอนนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน