ส่วนเกิน! คล็อปป์ตอบยังไงหลังบาร์เซโลน่าเร่ขายคูตินโญ่ต่ำกว่าทุน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาเยิร์นไม่ซื้อขาดคูตินโญ่

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "บาเยิร์น มิวนิค" ไม่ต้องการจะเซ็นสัญญาถาวรกับ "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิเลียนของ "บาร์เซโลน่า" จึงทำให้เจ้าตัวอาจต้องกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์ นูอีกครั้ง แม้ว่าที่ผ่านมาจะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจก็ตาม "บาร์ซ่า" ดึงตัว "คูตินโญ่" มาร่วมทัพ เพื่อหวังว่าดาวเตะเลือดแซมบ้าจะมาเป็นตัวแทนของ "เนย์มาร์" อดีตนักเตะของ "อาซูลกราน่า" ซึ่ง "คูตินโญ่" ไม่สามารถทำผลงานได้คงเส้นคงวา และกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทาง "เจ้าบุญทุ่ม" เองก็ไม่ได้เต็มใจที่จะเก็บตัว "คูตินโญ่" ไว้และพยายามที่จะขายออกจากทีมก่อนเริ่มซีซั่น 2020/2021 ล่าสุด El Desmarque สื่อจากแดนกระทิงดุ ระบุว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์" ได้ออกตัวปฏิเสธไม่ดึงศิษย์เก่ารายนี้กลับมาเล่นในถิ่น แอนฟิดล์ อีกครั้งแน่นอน แม้ทาง "บาร์เซโลน่า" พยายามที่จะขายคืนให้กลับ "หงส์แดง" ในราคา 91 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,600 ล้านบาทก็ตาม

สำหรับ "คูตินโญ่" ย้ายเข้าร่วมทีม "บาร์เซโลน่า" ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,600 ล้านบาท ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวให้กับ "บาเยิร์น มิวนิค" ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นนี้ หลังไม่ประสบความสำเร็จมากนักในลีกสเปน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน