แบบนี้ก็ได้หรอ! ซาร์รี่เผยดีใจนิดหน่อยช่วยนาโปลีมีสถานการณ์ดีขึ้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซาร์รี่แฮปปี้ช่วยนาโปลีสถานการณ์ดีขึ้น

"เมาริซิโอ ซาร์รี่" เทรนเนอร์คนดังของ "ยูเวนตุส" กล่าวว่ายังรู้สึกดีใจอยู่นิดหน่อยที่ทีมของตนออกไปแพ้ "นาโปลี" 1-2 ที่สนาม ซาน เปาโล ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา เพราะมันช่วยทำให้ "นาโปลี" ซึ่งเป็นทีมเก่าของเขา มีสถานการณ์ดีขึ้น เกมดังกล่าวทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสูสี ซึ่งเกมนี้ทาง "ยูเวนตุส" ต้องการ 3 แต้มเพื่อทิ้งห่างทีมอันดับสองอย่าง "อินเตอร์ มิลาน" แต่สุดท้ายก็มาโดน "นาโปลี" ยิง 2 เม็ดรวด ก่อนที่ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ซัดตีไข่แตกให้กับ "ม้าลาย" 

ก่อนหน้าที่จะถึงเกมนี้สถานการณ์ของทั้งสองทีมแตกต่างกันสุดๆ หลังจากที่ "ยูเวนตุส" ชนะในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน ส่วน "นาโปลี" แพ้ในลีกมา 3 นัดรวด โดยตอนแรกหลายคนก็มองว่า "ซาร์รี่" จะบุกมาชนะทีมเก่าของตัวเองถึง ซาน เปาโล ได้ แต่สุดท้าย "เบียงโคเนรี่" ต้องแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล พร้อมกับทำให้มี 51 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 21 นัด อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ยังเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน โดยที่มีแต้มมากกว่า "อินเตอร์ มิลาน" 3 คะแนน

"ผมดีใจแทนพวกเขา เพราะพวกเขาจะอยู่ในใจของผมไปตลอดกาล ถ้ามันต้องแพ้แล้วล่ะก็ ผมก็ขอแพ้เพื่อช่วยให้ นาโปลี พ้นจากปัญหาของพวกเขาดีกว่า แต่แน่นอนว่าผมอยากให้พวกเขาเริ่มชนะตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไปน่ะนะ กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับด้วยว่าเกมนี้ทีมของตนเล่นได้น่าผิดหวัง "วันนี้เราเล่นกันแบบเอื่อยเฉื่อย เราไม่มีการเชื่อมเกมที่ดีระหว่างส่วนต่างๆ และเราก็เล่นกันแบบหวาดกลัวอีกฝ่ายจนเกินไป" ซาร์รี่ ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน