ต่อสัญญาหรือไม่! ไวจ์นัลดุมเผยแล้วเรื่องต่อสัญญากับลิเวอร์พูล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไวจ์นัลดุมเผยเองคิดเรื่องต่อสัญญาลิเวอร์พูลหรือยัง?

"จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม" กองกลางคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังไม่ได้คิดถึงการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด แม้ว่าเขากำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ก็ตาม "ไวจ์นัลดุม" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา จนพา "ลิเวอร์พูล" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ไปครองในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ก็สามารถคว้าแชมป์สโมสรโลก และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ไปเชยชมเรียบร้อย

"ไวจ์นัลดุม" กลายเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ "หงส์แดง" จนช่วยให้ทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่การที่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงมันก็ทำให้อนาคตของเจ้าตัวถูกพูดถึงมากในระดับหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "ลิเวอร์พูล" พร้อมที่จะปล่อย "ไวจ์นัลดุม" ออกจากทีม ถ้าหากเจ้าตัวตัดสินใจที่จะอำลายอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย

แข้งวัย 29 ปี เผยว่า "ผมอยากให้มันเป็นยังไงงั้นเหรอ ? มันพูดได้ยากน่ะนะ มันขึ้นอยู่กับว่าสโมสรต้องการอะไร และสถานการณ์ในตอนนั้นๆ มันเป็นยังไง เราคงต้องรอดูกัน แต่แน่นอนว่าที่นี่ (แอนฟิลด์) เป็นเหมือนบ้านของผม ตอนนี้ผมก็แค่มุ่งมั่นอยู่กับการทำผลงานให้ดีในฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้จบซีซั่นแบบสวยๆ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมคิดอยู่ในตอนนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน