ไหนใครสนใจ! วูล์ฟส์กำหนดค่าหัวของตราโอเล่เรียบร้อย


"วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัวของ "อดาม่า ตราโอเร่" ปีกความเร็วสูงของทีมเอาไว้สูงถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ตามรายงานของ ซอคเกอร์ลิงค์ สื่อของประเทศฝรั่งเศส "ตราโอเร่" กลายเป็นนักเตะที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จนทำให้ยักษ์ใหญ่หลายๆทีมสนใจคว้า "ตราโอเร่" ไปเสริมริมเส้น โดยจุดเด่นของดาวเตะชาวสแปนิชคือความเร็วและความแข็งแกร่ง

"ตราโอเร่" โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา หลังจากเขามีทั้งความเร็วที่ยอดเยี่ยม และร่างกายที่บึกบึนจนทำให้กองหลังหลายคนรับมือได้ยาก โดยฤดูกาลนี้แข้งวัย 24 ปี ทำไปแล้ว 10 แอสซิสต์ กับอีก 5 ประตู จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขามีข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรปตามไปด้วย อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี เป็นต้น

ทั้งนี้ "วูล์ฟส์" ไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องรีบขาย "ตราโอเร่" ออกจากทีมแต่อย่างใด หลังจากที่เขายังมีสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ซึ่งถ้าหาก "วูล์ฟส์" ขายได้ในราคา 75 ล้านปอนด์จริง มันก็จะถือว่าพวกเขาได้กำไรบานเบอะ หลังจากทีมแกร่งแห่งถิ่น โมลินิวซ์ จ่ายเงินไปราว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 702 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาจาก "มิดเดิ้ลสโบรช์" เมื่อปี 2018

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน