เจอแบบนี้อารมณ์เสีย! คาวานี่เซ็งแอต.มาดริดเลิกสนใจคว้าตัวร่วมทีมม.ค.นี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คาวานี่เซ็ง!แอต.มาดริดเลิกสนดึงร่วมทีมม.ค.นี้

"แอตเลติโก มาดริด" สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว "เอดินสัน คาวานี่" กองหน้าคนดังของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ไปร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว ตามรายงานจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ "คาวานี่" เคยเป็นกำลังสำคัญของ "เปแอสเช" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวอุรุกวัยกลายเป็นส่วนเกินของทีม ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยพอใจ และต้องการย้ายทีม เพื่อหาโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวกับ "แอตเลติโก มาดริด" อย่างหนาหู

แม้ว่าจะเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "ปารีสฯ" ด้วยการทำไป 198 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้ "คาวานี่" ก็กลายเป็นตัวเลือกลำดับสุดท้ายของทีม หลังจากเขาโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่บ่อยๆ ขณะที่ "เมาโร อีการ์ดี้" หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ที่ย้ายมาจาก "อินเตอร์ มิลาน" ด้วยสัญญายืมตัว ก็ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ โดยในฤดูกาลนี้ "คาวานี่" เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 14 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ บอกว่า "แอต. มาดริด" เลิกคิดเกี่ยวกับการขอซื้อ "คาวานี่" ในช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวไม่ได้ โดยถึงแม้ว่าในข้อเสนอครั้งล่าสุด "แอต. มาดริด" จะเพิ่มเงินค่าตัวให้เป็น 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) แต่ "เปแอสเช" ก็ยืนกรานว่าจะยอมขาย "คาวานี่" ก็ต่อเมื่อได้เงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เท่านั้น ถึงกระนั้น "แอต. มาดริด" ก็อาจจะกลับมาไล่ล่า "คาวานี่" อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน