เป็นเพราะหลายๆอย่าง! อาร์เตต้าป้องโอซิลไม่ได้เล่นแย่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โอซิลผลงานแย่

"มิเกล อาร์เตต้า" ผู้จัดการทีมเลือดกระทิงดุของ "อาร์เซน่อล" สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "เมซุต โอซิล" เพลย์เมกเกอร์คนดังไม่ได้เล่นได้แย่แต่อย่างใด และแค่โชคร้ายนิดหน่อยเท่านั้น "โอซิล" ยังคงทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา จนทำให้แฟนบอลบางรายตำหนิดาวเตะชาวเยอรมัน ซึ่ง "อาร์เตต้า" ก็ได้ออกมาปกป้องลูกทีมของตนว่า "โอซิล" ไม่ได้ทำผลงานแย่ แต่ เพราะฟอร์มของนักเตะรอบตัวก็มีผลงานที่ไม่ค่อยดี จึงทำให้มิดฟิลด์เลือดดอยซ์มีผลงานที่ไม่ดีไปด้วย

ในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ "โอซิล" มักจะโดนแฟนบอล "อาร์เซน่อล" ตำหนิอย่างหนักว่าเล่นได้น่าผิดหวัง ทั้งที่เป็นคนที่รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมด้วยจำนวน 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.65 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และถึงแม้ "อาร์เตต้า" จะเข้ามากุมบังเหียนทีมพร้อมทั้งให้เขามีอิสระในการเล่นมากขึ้น แต่เขาก็ยังไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ในลีกให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในยุคของ "อาร์เตต้า" ได้เลย

อดีตมิดฟิลด์คนดังเผยว่า "ความคาดหวังที่เราตั้งเอาไว้กับเขาก็คือการที่เขาต้องสร้างความแตกต่างให้ได้ในทุกๆ เกม ซึ่งการที่จะทำอย่างนั้นได้น่ะ เขาก็ต้องมีโครงสร้างรอบๆ ตัวเขาที่ดี และมีนักเตะรอบๆ เขาที่เก่งด้วย เพื่อที่มันจะได้ช่วยให้เขาผลงานตามความคาดหวังดังกล่าวได้ ผมคิดว่าเขาน่าจะทำแอสซิสต์ได้เยอะกว่านี้ รวมถึงอาจจะทำประตูได้มากกว่านี้ในเกมต่างๆ ที่เขาได้ลงเล่นในยุคของผม ที่ผ่านมามันถือว่าเขาโชคร้ายนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วผมคิดว่าฟอร์มของเขาน่ะมันดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน