บ๊ายบายทุกคน! สื่อฝรั่งเศสเผยคาวานี่ร่ำลาเพื่อนร่วมทีมแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แฉคาวานี่ร่ำลาเพื่อนร่วมทีมแล้ว

"เอดินสัน คาวานี่" กองหน้าชาวอุรุกวัยของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส บอกลากับเพื่อนร่วมทีมและ "โธมัส ทูเคิ่ล" เทรนเนอร์ชาวเยอรมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อวงการฟุตบอลของเมืองน้ำหอม "คาวานี่" เคยเป็นกำลังสำคัญของ "เปแอสเช" เมื่อหลายซีซั่นที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวอุรุกวัยกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ "เปแอสเช" คว้าตัว "เมาโร อีการ์ดี้" มาร่วมทัพ และสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

อนาคตของ "คาวานี่" เป็นประเด็นที่หลายคนในประเทศฝรั่งเศสให้ความสนใจตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลนี้เขากลายเป็นส่วนเกินของทีมจนเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 14 นัดในทุกรายการ แถมเจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับ "ปารีสฯ" ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขามีทั้ง แอตเลติโก มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งเชื่อกันว่า "ตราหมี" เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพ

สื่อเจ้าเดิมเผยว่า "แอต. มาดริด" อาจจะมีการประกาศยืนยันปิดดีลกับ "คาวานี่" ได้ภายในวันพุธที่ 29 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วย แต่ไม่มีการบอกว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่เท่าไหร่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน