พอใจมากๆ! อาร์เตต้าปลื้มฟอร์มลูกทีมบุกเฉือนบอร์นมัธ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาร์เตต้าแฮปปี้ฟอร์มลูกทีมเกมทุบบอร์นมัธ

"มิเกล อาร์เตต้า" ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ "อาร์เซน่อล" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพอใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาบุกไปชนะ "บอร์นมัธ" 2-1 ถึง ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว "อาร์เซน่อล" พักตัวหลักไปหลายคน โดยให้โอกาสดาวรุ่งได้โชว์ฟอร์ม ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อดาวรุ่งที่ได้ลงสนามสามารถซัดประตูให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" และสามารถบุกไปคว้าชัยในที่สุด

เกมนี้ทีมเยือนใช้งานแข้งเยาวชนหลายราย อย่างเช่น กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียห์, บูกาโย่ ซาก้า และ โจเซฟ วิลล็อก ซึ่งแค่แรกทีมเยือนก็นำห่างไปแล้ว 2-0 จาก ซาก้า ในนาทีที่ 5 และ เอ็นเคเทียห์ ในนาทีที่ 26 กว่าที่เจ้าถิ่นจะตีตื้นขึ้นมาได้ก็ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังจาก แซม ซูร์ริดจ์ และมันก็สายไปแล้ว

"ผมพอใจมากๆ ผมรู้ดีว่าการมาเยือนที่นี่น่ะมันถือเป็นงานยาก วันนี้เราจัดทีมโดยที่เน้นใช้งานนักเตะดาวรุ่งเป็นหลัก ผมอยากเห็นปฏิกิริยาต่อเรื่องนั้นจากนักเตะ และผมก็พอใจกับมันมากๆ เพราะผมได้เห็นเรื่องที่ชอบหลายอย่าง" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน