ต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง! ชานตกลงย้ายร่วมทีมดังแต่ยังสรุปค่าตัวไม่ได้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชานตกลงย้ายซบดอร์ทมุนด์

"เอ็มเร่ ชาน" กองกลางชาวเยอรมันของ "ยูเวนตุส" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอบทาง "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" แล้วว่าเขาสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับทีมดังกล่าว ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี "ชาน" ย้ายจาก "ลิเวอร์พูล" มาอยู่กับ "ยูเวนตุส" แบบไร้ค่าตัว ซึ่งซีซั่นที่ผ่านมาดาวเตะเลือดดอยซ์มีโอกาสได้ลงสนามไม่มากเท่าไร โดยฤดูกาลนี้ "ชาน" มักเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ทำให้ไม่พอใจ และต้องการบอกลาทีมมกราคมนี้

แม้ว่าจะเคยเป็นกำลังสำคัญของ "ลิเวอร์พูล" แต่ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ชาน ก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ "ยูเวนตุส" แบบไร้ค่าตัว ซึ่งเขาก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวหลักของทีมได้ โดยซีซั่นที่แล้วได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "เบียงโคเนรี่" ในเกมลีกไปเพียง 20 นัด จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 29 เกม ส่วนฤดูกาลนี้ก็เพิ่งได้เป็นตัวจริงแค่ 2 หน จากจำนวน 8 นัดที่ได้ลงเล่นในลีก

เรื่องดังกล่าวทำให้ ชาน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาต้องการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ตัวเองมีโอกาสติดทีมชาติเยอรมนี ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้าย ซึ่งถึงแม้แข้งวัย 26 ปี จะตอบตกลงแบบส่วนตัวกับ ดอร์ทมุนด์ แล้ว แต่ทาง "เสือเหลือง" ก็ยังต้องหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกับ ยูเวนตุส ให้ได้ซะก่อน การย้ายทีมถึงจะเกิดขึ้นได้ เป็นเชื่อกันว่าทีมดังของถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม พร้อมปล่อยดาวเตะชาวเยอรมันออกจากทีม แต่ก็ต้องการเงินค่าตัวระดับ 21-25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 819-975 ล้านบาท) โดยนอกจาก ดอร์ทมุนด์ แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอซี มิลาน และ เอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัว ชาน เหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน