อยู่แน่ถ้าไม่โดนปลด! เป๊ปลั่นฤดูกาลหน้ายังจะอยู่แมนฯซิตี้ต่อ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เป๊ปลั่นซีซั่นหน้าคุมแมนซิตี้ต่อ

2 ซีซั่นที่ผ่านมา "โจเซป กวาร์ดิโอล่า" พาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำในช่วง 2 ซีซั่นนั้น แถมยังเก็บคะแนนในลีกได้รวม 198 คะแนน อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังไม่ต่อสัญญากับทีมสักที ทั้งที่มันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แล้ว ทำให้มีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ "กวาร์ดิโอล่า" ต่างก็ถูกยกให้เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดของโลกคนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะไปคุมทีมไหน กุนซือสมองเพชรก็สามารถพาทีมนั้นคว้าแชมป์มาครองได้ แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวหนาหูว่า "กวาร์ดิโอล่า" ใกล้จะบอกลา "เรือใบสีฟ้า" ในอนาคตอันใกล้

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าผมจะอยู่กับทีมต่อไป 100 เปอร์เซ็นต์ นอกจากว่าสโมสรจะปลดผมซะเอง ผมจะอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้าต่อไป 100 เปอร์เซ็นต์เต็มแน่นอน ที่ผมจะอยู่กับทีมต่อไปมันไม่ใช่เพราะเราเพิ่งมาชนะ 2 เกมหลังสุด หรือเล่นได้ดีขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่เป็นเพราะผมสนุกในการทำงานกับพวกเขา และผมก็ชอบบรรยากาศแบบนั้น"

"ต่อให้เราจะทำผลงานกันได้แย่ และไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็จะยังไม่ออกจากทีม ในฐานะผู้จัดการทีมแล้วนั้น มันมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่แย่ คุณไม่มีทางชนะได้ตลอดอยู่แล้ว แต่สิ่งที่สำคัญก็คือเรื่องที่ว่าเราทำอะไรได้บ้าง และเราจะปรับปรุงกันได้ยังไง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน