เมื่อไหร่จะปิดดีลได้! มูรินโญ่หัวร้อนอินเตอร์ปิดดีลเอริคเซ่นช้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มูรินโญ่หัวร้อน อินเตอร์ปิดดีลเอริคเซ่นช้า

"อินเตอร์ มิลาน" ให้ความสนใจตัว "คริสเตียน เอริคเซ่น" เพลย์เมคเกอร์เลือดโคนม มาตลอดเดือนมกราคม ซึ่งจนถึงตอนนี้เหลือเวลาอีก 6 วันที่ตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมจะปิดทำการ โดย "เอริคเซ่น" เดินทางไปกับทีมนัดที่ออกไปเยือน "เซาธ์แฮมป์ตัน" ในศึกเอฟเอ คัพ แต่เจ้าตัวไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ "เอริคเซ่น" กับ "อินเตอร์" มีข่าวเกี่ยวโยงกันตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้ "งูใหญ่" ก็ยังไม่สามารถปิดดีล "เอริคเซ่น" ได้เลย ซึ่งตอนนี้เหลือเวลาเพียงไม่ถึงสัปดาห์เท่านั้น

"โชเซ่ มูรินโญ่" กุนซือเลือดฝอยทองของ "ไก่เดือยทอง" เผยถึงเรื่องนี้ด้วยความหงุดหงิดว่า ดีลระหว่าง "อินเตอร์" และ "เอริคเซ่น" ยังไม่ได้บทสรุปสักที "คุณสามารถอ่านได้กับสิ่งที่คุณอยากจะอ่าน(เรื่องย้ายทีมของ เอริคเซ่น) - ผมแค่ต้องการพูดถึงสถานการณ์ที่มันยังไม่เกิดขึ้นในวันที่ 25 มกราคม"

"มันไม่ใช่ความผิดของ ท็อตแน่ม เลย ที่ปล่อยให้ถึงวันที่ 25 มกราคม - สิ่งเดียวที่ผมจะพูดได้คือ เอริคเซ่น นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ เขาทำตัวเป็นมืออาชีพมากๆ ทั้งกับผมและกับทีม ท็อตแน่ม คือรายสุดท้ายที่จะถูกตำหนิในเรื่องนี้ แต่มันวันที่ 25 มกราคมเข้าให้แล้วมันคงไม่ดีสักเท่าไหร่แล้วล่ะ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน