ฮีโร่ของทีม! ซาร์รี่ชูโรนัลโด้ฝีเท้าดีช่วยทีมได้เสมอ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โด้เหมา2

"เมาริซิโอ ซาร์รี่" เทรนเนอร์คนดังชาวอิตาเลียนของ "ยูเวนตุส" กล่าวยกย่อง "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีมว่ามีฝีเท้ายอดเยี่ยมจนสามารถช่วยทีมได้อยู่เสมอ หลังจากล่าสุด "โรนัลโด้" เหมาคนเดียว 2 ประตู จนช่วยให้ทีมเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เอาชนะ "ปาร์ม่า" 2-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว "ยูเวนตุส" ต้องการ 3 แต้ม เพื่อทิ้งห่างทีมอันดับสองอย่าง "อินเตอร์" ซึ่งตามจี้ตูดเพียงแค่แต้มเดียว โดยทีมของ "ซาร์รี่" ก็สามารถคว้าชัยได้ จากหัวหอกชาวโปรตุกีสที่เหมาคนเดียว 2 ลูก 

หลายสัปดาห์ก่อน "โรนัลโด้" เคยมีข่าวว่าไม่พอใจอย่างหนักที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเร็วติดต่อกันหลายนัด จนทำให้เกิดข่าวลือเรื่องความบาดหมางระหว่างเขากับ "ซาร์รี่" แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ออกมาสยบกระแสข่าวลือนั้น และล่าสุดแข้งชาวโปรตุกีสก็ทำคนเดียว 2 ลูก พร้อมกับพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด ทิ้งหนี "อินเตอร์ มิลาน" ทีมในอันดับ 2 เพิ่มเป็น 4 คะแนนแล้ว

"เรามีนักเตะระดับแชมเปี้ยนที่บางครั้งอาจจะสร้างปัญหาให้คุณ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่สามารถแก้ไขปัญหาให้คุณได้ 100 ปัญหาเหมือนกัน ทุกคนที่เหลือในทีมต้องเล่นโดยที่มีเขาเป็นศูนย์กลาง" ซาร์รี่ ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน