อย่าหมดหวัง! ไรโอล่าชี้แฟนบอลยูเวนตุสยังฝันถึงเรื่องการดึงป็อกบาสู่ถิ่นเก่าได้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไรโอล่าชี้แฟนยูเวนตุสอย่าเลิกฝันดึงป็อกบาคืนถิ่น

"มิโน่ ไรโอล่า" เอเยนต์คนดังของ "ปอล ป็อกบา" กองกลางชาวฝรั่งเศสของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าแฟนบอล "ยูเวนตุส" สามารถฝันถึงการที่ "ป็อกบา" จะย้ายกลับไปเล่นให้ "เบียงโคเนรี่" ได้ และไม่ควรหยุดฝันถึงเรื่องนั้นง่ายๆ "ป็อกบา" เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ในช่วงที่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เข้ามาคุมทีมแบบขัดตาทัพ ซึ่งหลังจากนั้นอนาคตของมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมก็ถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากเจ้าตัวต้องการบอกลา "ปีศาจแดง" เพื่อที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"

อนาคตของ "ป็อกบา" ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากว่ากันว่าความสัมพันธ์ของเขากับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" มันเลวร้ายลงเรื่อยๆ จนมีโอกาสสูงที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหลายคนมองว่า "เรอัล มาดริด" เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แข้งวัย 26 ปีไปร่วมทัพ ขณะที่ "ยูเวนตุส" ถึงแม้จะมีข่าวกับ "ป็อกบา" เหมือนกัน แต่บรรดากูรูก็มองว่าพวกเขามีโอกาสสมหวังน้อยกว่า "เรอัล" แม้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะเคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับที่นั่นก็ตาม

ไรโอล่า เผยว่า "แฟนบอล ยูเว่ ควรจะฝันถึงเรื่องนั้น เพราะถ้าคุณไม่ฝันถึงมัน มันก็แปลว่าคุณได้ตายไปแล้ว ผมไม่ได้ทำงานในความฝัน ผมทำงานในความเป็นจริง เพื่อที่ผมจะได้ทำการตัดสินใจที่ถูกต้องเพื่อนักเตะในความดูแลของผม แต่ตอนนี้ก็ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะพูดว่าอนาคตของ ปอล จะเป็นยังไงล่ะนะ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน