ขาดแคลน! อาร์เซน่อลเจรจากับเปแอชเชขอซื้อคูร์ซาว่า


"อาร์เซน่อล" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เกี่ยวกับการขอซื้อ "เลย์แว็ง คูร์ซาว่า" แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสมาร่วมทัพ ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง "อาร์เซน่อล" มีปัญหาในแนวรับอย่างมาก ซึ่งตอนนี้แบ็กซ้ายของทีมได้รับบาดเจ็บกันหมด ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการดึง "คูร์ซาว่า" มาร่วมทัพ เพราะตอนนี้ทางแบ็กซ้ายเลือดเฟร้นช์ใกล้หมดสัญญากับ "เปแอชเช" แล้ว

ปัจจุบัน "อาร์เซน่อล" กำลังขาดตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้าย หลังจากที่ "คีแรน เทียร์นี่ย์" แบ็กซ้ายที่พวกเขาซื้อมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีอาการไหล่หลุดจนไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และอาจจะต้องรออีกราว 2 เดือนกว่าที่จะกลับมาช่วยทีมได้ ส่วน "เซอัด โคลาซินัช" ก็มีปัญหาตรงต้นขาอย่างต่อเนื่อง

ถึงแม้ว่า "คูร์ซาว่า" จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จนทำให้เขาสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้หลังจบฤดูกาล 2019-20 แต่ "อาร์เซน่อล" ก็พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวก้อนหนึ่งเพื่อดึงเขามาร่วมทัพตั้งแต่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้เลย โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าทั้งสองทีมมีความคืบหน้าในการเจรจาที่ดีสุดๆ ด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน