ในข่าวร้ายก็ยังมีข่าวดี! เผย1แข้งสำคัญแมนฯซิตี้ไม่คิดทิ้งทีมแม้อดเล่นชปล.

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แข้งแมนซิตี้

"เควิน เดอ บรอยน์" กองกลางคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ "เดอ บรอยน์" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีม ซึ่งเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยมเป็นคนที่ "แมนฯ ซิตี้" นั้นขาดไม่ได้ เพราะ "เดอ บรอยน์" สามารถเล่นเกมรุกและเกมรับได้ยอดเยี่ยม และยังมีส่วนสำคัญกับหลายๆ ประตูของ "เรือใบสีฟ้า"

"แมนฯ ซิตี้" เพิ่งโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งตัดสิทธิ์จากการลงเล่นรายการระดับทวีปยุโรป อย่างเช่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเวลา 2 ฤดูกาลต่อจากนี้ โทษฐานที่พวกเขาปลอมแปลงรายได้เพื่อที่จะได้ไม่โดนลงโทษจากกฎควบคุมการเงิน หรืออย่างน้อยก็ให้ผิดแค่สถานเบา โดยถึงแม้ "เรือใบสีฟ้า" จะยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) แต่มันก็ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาจะชนะการอุทธรณ์ ซึ่งมันก็ทำให้นักเตะหลายคนของ "แมนฯ ซิตี้" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก บอกว่า "เดอ บรอยน์" ยังมีความสุขกับ "แมนฯ ซิตี้" มากๆ จนถึงขนาดที่ต่อให้ทีมจะอุทธรณ์ไม่ผ่าน เขาก็จะยังอยู่ช่วยทีมต่อไปอยู่ดี โดยแข้งวัย 23 ปี ยังมีสัญญากับ "แมนฯ ซิตี้" จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน