ขยันพัฒนาฝีเท้า! ฟาบินโญ่เผย3แข้งลิเวอร์พูลมาซ้อมก่อนเพื่อนทุกวัน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟาบินโญ่เผย3แข้งลิเวอร์พูลมาซ้อมก่อนเพื่อน

"ฟาบินโญ่" กองกลางคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 3 กองหน้าของทีม เป็นคนที่ขยันมากๆ จนถึงขนาดมาเข้าโรงยิมก่อนเพื่อนร่วมทีมทุกคน 1 ชั่วโมงทุกวัน "ลิเวอร์พูล" กลับมาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากทำผลงานได้นอดเยี่ยมอย่างเนื่อง และกวาดแชมป์มาครองมากมายจากการคุมทีมของ "เจอร์เก้น คล็อปป์" ซึ่ง 3 ประสานแนวรุกของ "หงส์แดง" มีส่วนสำคัญกับชัยชนะของทีมอย่างมาก และยังมีความขยันในการซ้อม

มาเน่, ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแนวรุกที่ดุดันที่สุดของวงการฟุตบอบลยุโรปในตอนนี้ โดยในฤดูกาล 2019-20 พวกเขาทำประตูรวมกันในทุกรายการไปแล้วถึง 44 ประตู จนทำให้ตอนนี้ "ลิเวอร์พูล" กำลังเข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

ฟาบินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ เอล ปาอิส สื่อชื่อดังของประเทศสเปนว่า "(จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน กับ (เจมส์) มิลเนอร์ รู้วิธีที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ทีมของเรายินดีรับฟังเรื่องต่างๆ เพราะเรามีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ แต่มันก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ 3 สตาร์ดังของทีมอย่าง มาเน่, ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ เป็นพวกที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย พวกเขามาถึงโรงยิมก่อนคนอื่น 1 ชั่วโมงในทุกๆ วัน พวกเขาต้องการเล่นให้ดีขึ้นอยู่เสมอ!"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน