พิเศษกว่าใคร! เนย์มาร์รับประทับใจฝีเท้าซานโช่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เนย์มาร์รับปลื้มฝีเท้าซานโช

"เนย์มาร์" กองหน้าคนดังของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า ตนรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากกับคุณภาพฝีเท้าของ "เจดอน ซานโช" ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน "ซานโช่" ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "ดอร์ทมุนด์" จนสามารถติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ได้ ซึ่งตอนนี้ปีกเลือดผู้ดีวัย 19 กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถพา "เสือเหลือง" อยู่อันดับต้นๆของตารางคะแนนบุนเดสลีกา

ฤดูกาลนี้ "ซานโช" โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่างมาก จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ หลังทำ 15 ประตู กับ 15 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมกัน 26นัด ซึ่งล่าสุด "เนย์มาร์" เผยว่า สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี เป็นนักเตะที่ตนปลื้มมากๆ โดย "ดอร์ทมุนด์" กับ "เปแอสเช" มีคิวฟาดแข้งกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

"โบรุสเซีย มีนักเตะหลายคนที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ และ เจดอน คือนักเตะที่ผมชอบดูมากๆ เขาทั้งเก่งและมีคุณภาพสูง โบรุสเซีย เป็นทีมที่มีผู้เล่นเก่งๆ หลายคน แต่ ซานโช พิเศษกว่าใคร" อดีตสตาร์ดัง บาร์เซโลน่า กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน