มีดีพอคว้าบัลลงดอร์! ตำนานแบ็กขวาชาวบราซิเลียนชูอาร์โนลด์เหมือนตน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ตำนานแบ็กขวาชูอาร์โนลด์คล้ายตน

"คาฟู" ตำนานแบ็กขวาชาวบราซิเลียน กล่าวยกย่อง "เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" แบ็กขวาชาวอังกฤษของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเก่งกาจเหมือนสมัยที่ตนยังค้าแข้งอยู่ "อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง จนสามารถกวาดแชมป์กับ "ลิเวอร์พูล" มาครองได้สำเร็จ โดยฟลูแบ็กเลือดผู้ดีมีส่วนสำคัญกับชัยชนะของ "หงส์แดง" อย่างมาก เพราะเขาสามารถแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูอยู่บ่อยครั้ง

"อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" ทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ด้วยการเป็นจอมแอสซิสต์จากการทำได้ 16 หน ในการลงเล่นทุกรายการ 40 เกม ขณะที่ซีซั่นนี้เขาก็ยังรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ หลังจากทำไปแล้ว 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 เกมในทุกรายการ

คาฟู เผยว่า "ผมคิดว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของโลก ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย เขามีศักยภาพที่สูงมาก ผมมองเห็นเลยว่ามันมีหลายอย่างที่คล้ายกันระหว่างเขากับผมในสมัยที่ผมยังเล่นอยู่ จากแนวทางการเล่นของเขาน่ะ ผมกล้าพูดเลยด้วยซ้ำว่าเขามีสัญชาตญาณแบบคนบราซิเลียน สิ่งที่ผมจะแนะนำกับเขาก็เป็นเรื่องง่ายๆ นั่นคือเขาต้องเล่นตามแบบที่ทำได้ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาต่อไปให้ได้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ควรเปลี่ยนแนวทางการเล่นของเขา ต่อให้เขาจะทำพลาดไปบ้างแต่เขาก็ต้องเดินหน้าเล่นแบบเดียวกันนี้ต่อไป ผมคิดว่าเขามีดีพอที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ เราต้องเปลี่ยนแนวความคิดที่มีแต่พวกตัวรุกกับกองหน้าที่จะได้ บัลลง ดอร์ กันได้แล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน