ขอบคุณ! อาโนลด์สุดปลื้มคาฟูชื่นชมฝีเท้าและชูสมควรคว้าบัลลงดอร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาร์โนลด์สุดปลื้มคาฟูชื่นชมฝีเท้า

"เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" แบ็กขวาชาวอังกฤษของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณ "คาฟู" ตำนานฟูลแบ็กขวาชาวบราซิเลียนที่ออกมาชมฝีเท้าของเขาก่อนหน้านี้ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก เนื่องจากตำนานแบ็กขวาชาวบราซิเลียนกล่าวชื่นชม "อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์" ว่ามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม และสมควรจะคว้า บัลลง ดอร์ ไปครอง ซึ่งฟูลแบ็กเลือดผู้ดีสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "หงส์แดง" และเป็นคนที่แอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูมากที่สุดคนหนึ่ง

หลังจากฤดูกาลก่อนทำไป 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 40 นัดในทุกรายการ "อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" ก็ยังรักษามาตรฐานได้ดีในซีซั่นนี้ หลังจากทำไปแล้ว 12 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 35 เกม ซึ่งมันก็ทำให้ "คาฟู" ถึงขั้นออกโรงชมแข้งวัย 21 ปีเลย แถมยังบอกว่า "อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" สมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ด้วย

ดวาเตะชาวอังกฤษ เผยว่า "มันถือเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่จากคนที่เป็นตำนานของวงการนี้ แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกยินดีมากๆ และผมก็ต้องขอขอบคุณเขาสำหรับคำชมเหล่านั้น ผมพยายามที่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฟุตบอลคือกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม ดังนั้นสิ่งที่สำคัญ (ที่ทำให้ตัวเองเล่นได้ดี) คือบรรดาเพื่อนร่วมทีมของผม, เหล่านักเตะที่ร่วมซ้อมกับผม, ผู้จัดการทีม และแรงสนับสนุนจากรอบๆ ตัวผมที่ทำให้ผมเล่นได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน