ยังไม่ได้ทำตามสัญญา! ซานโตสเชื่อบาร์เซโลน่าค้างค่าตัวเนย์มาร์ตามที่ตกลงกันไว้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซานโตสโวยบาร์เซโลน่าค้างค่าตัวเนย์มาร์

"ซานโตส" สโมสรดังในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล แสดงความเชื่อว่า "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังค้างเงินค่าตัว "เนย์มาร์" กองหน้าคนดังอยู่ถึง 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) ตามรายงานของ เอล มุนโด้ สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ "เนย์มาร์" ย้ายจาก "ซานโตส" มาร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" เมื่อช่วงปี 2013 ซึ่งตั้งแต่ที่มาค้าแข้งที่สเปน กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถพา "บาร์ซ่า" คว้าแชมป์มาครองมากมาย และถูก "เปแอสเช" ดึงตัวไปร่วมก๊วนด้วยค่าตัวสถิติโลก 

หลังจากที่ "เนย์มาร์" ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "ซานโตส" จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์แห่งอนาคตแล้วนั้น "บาร์เซโลน่า" ก็ตัดสินใจคว้าตัวเขามาร่วมทีมเมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัวในเบื้องต้นที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 57.1 ล้านยูโร (ประมาณ 1,941.4 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ตอนนั้น "บาร์เซโลน่า" ทำอ็อปชั่นที่จะจ่ายเงินเพิ่มให้ "ซานโตส" ถ้าหาก "เนย์มาร์" ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขต่างๆ ด้วย แต่ล่าสุด "ซานโตส" บอกว่า "บาร์เซโลน่า" ยังไม่ได้ทำตามสัญญาที่ตกลงกันเอาไว้ในตอนแรก และต้องการให้ "บาร์เซโลน่า" รีบเคลียร์เรื่องนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน