เล่นด้วยทัศนคติที่ดี! อาร์เตต้าชี้อาร์เซน่อลยังคงต้องปรับอีกเยอะแม้บุกเชือดโอลิมเปียกอส

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาร์เตต้าชี้อาร์เซน่อลยังต้องปรับอีกเยอะ

"มิเกล อาร์เตต้า" ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ "อาร์เซน่อล" สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนยังต้องปรับปรุงกันอีกเยอะ แม้ว่าล่าสุดจะบุกไปชนะ "โอลิมเปียกอส" 1-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32  ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้ก็ตาม "อาร์เซน่อล" ทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากที่ "อาร์เตต้า" ได้เข้ามาคุมทีม ซึ่งตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดต่อกันแล้ว แต่ทางกุนซือชาวสแปนิชก็ยังไม่ค่อยพอใจกับผลงานนัดล่าสุดของลูกทีมสักเท่าไร

ตอนแรกเกมนี้ทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่สุดท้ายทีมเยือนก็มาได้ประตูชัยจากผลงานของ "อเล็กซองด์ ลากาแซตต์" ในนาทีที่ 81 ทำให้ "อาร์เซน่อล" ได้เปรียบในระดับหนึ่งก่อนที่จะลงเล่นนัดสอง โดยมันยังส่งผลให้ทีมของ อาร์เตต้า ไม่แพ้ใคร 9 นัดติดต่อกันในทุกรายการด้วย แบ่งเป็นชนะ 5 เกม กับเสมอ 4 นัด

กุนซือเลือดกระทิงดุเผยว่า "เราดูกันไปแบบเกมต่อเกม เพราะในกระบวนการนี้มันมีหลายอย่างที่ผมอยากทำให้ดีขึ้น มีหลายอย่างที่ผมมองว่ามันทำให้เราไม่สามารถครองเกมได้ และไม่สามารถสร้างจังหวะการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากกว่านี้ได้ แต่ในขณะเดียวกันลูกทีมของผมก็เล่นด้วยหัวจิตหัวใจอันยอดเยี่ยม, เล่นด้วยทัศนคติที่ดี และเล่นด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า การที่พวกเขาวิ่งกลับมาช่วยเกมรับได้ดีมันถือว่าน่าประทับใจมากๆ ที่จริงวันนี้เรามีนักเตะ 3 คนที่เป็นตะคริวและมีอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็ยังเล่นต่อได้ ดังนั้นมันก็ต้องให้เครดิตกับพวกเขาด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน