ทำผลงานได้ดีที่อิตาลี! สมอลลิ่งรับอยากซบโรม่าแบบถาวร

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สมอลลิ่งไม่มีเม้มอยากซบโรม่าแบบถาวร

"คริส สมอลลิ่ง" กองหลังชาวอังกฤษของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้อยู่กับ "อาแอส โรม่า" ด้วยสัญญายืมตัวนั้น ยอมรับว่าตนอยากอยู่กับ "จัลโล่รอสซี่" แบบถาวร "สมอลลิ่ง" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" จนทำให้เขาไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนาม และถูกปล่อยตัวให้ "โรม่า" ยืมใช้งาน ซึ่งกองหลังเลือดผู้ดีสามารถทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งกับ "โรม่า" จนทำให้เขาอยากอยู่ "โรม่า" แบบถาวร

"สมอลลิ่ง" ย้ายจาก "แมนฯ ยูไนเต็ด" มาอยู่กับ "โรม่า" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เพื่อที่จะหาโอกาสลงสนามบ้าง หลังการเข้ามาของ "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ทำให้เขาเหมือนเป็นตัวเลือกที่ 3 ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของ "ปีศาจแดง" แต่แข้งวัย 30 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับการเล่นที่อิตาลีจนทำให้มีข่าวลือออกมาบ่อยๆ ว่าเขาอยากย้ายมาอยู่กับทีมแบบถาวรไปเลย ส่วน "โรม่า" ก็มีข่าวว่าสนใจที่จะซื้อขาดเขาเช่นกัน

หลังจากโดน บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษถามว่าเขาอยากอยู่กับ โรม่า ต่อไปหรือไม่นั้น สมอลลิ่ง ก็ตอบว่า "อยากสิ ผมคิดว่าแผนในตอนต้นฤดูกาลก็คือช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดี, ทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมาย แล้วจากนั้นเราถึงจะมาเจรจาเรื่องนั้นได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน