คนนี้ชั้นยอด! ฟานเพอร์ซี่แนะแมนฯยูไนเต็ดควรซิวใครร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟานเพอร์ซี่แนะแมนยูคว้าคาวานี่ร่วมทัพ

"โรบิน ฟาน เพอร์ซี่" อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรที่จะคว้าตัว "เอดินสัน คาวานี่" กองหน้าประสบการณ์สูงของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ไปร่วมทัพ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่คว้าตัว "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" มาร่วมทัพ ซึ่งแม้ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" จะยกระดับมาตรฐานขึ้น แต่ว่า "ปีศาจแดง" ก็ยังคงมีปัญหาเรื่องการเลือกใช้งานแนวรุก เพราะไม่ค่อยมีกองหน้าตัวจบสกอร์ให้เลือกใช้งานมากเท่าไร

ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายคนมองว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" มีตัวเลือกในแดนหน้าที่ยังไม่ดีพอ โดยก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง จะเริ่มขึ้นนั้น พวกเขามีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด ให้ใช้งานในแดนหน้า โดยถึงแม้พวกเขาจะยืม "โอเดียน อิกาโล่" มาจาก "เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว" แต่มันก็เป็นแค่การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้น

หลังจากโดนถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเซ็นสัญญากับใคนแล้วนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ก็ตอบว่า "เอดินสัน คาวานี่ ถ้าเป็นผมน่ะผมจะดึงตัว คาวานี่ มาร่วมทีมแน่นอน เขามีสภาพร่างกายที่ฟิตมากๆ, พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นจอมจบสกอร์ชั้นยอด, เป็นเครื่องจักรทำประตู เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วกับทั้ง นาโปลี, เปแอสเช และอุรุกวัย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน