ผมมั่นใจ! โซลชาเชื่อแข้งฝีเท้าดียังอยากย้ายซบแมนฯยูไนเต็ดแม้ไม่ได้ไปชปล.

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โซลชามั่นใจแข้งดังอยากซบแมนยูแม้ชวดไปชปล.

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมเลือดไวกิ้งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่านักเตะฝีเท้าดีหลายคนจะยังอยากย้ายมาอยู่กับทีมของตนอยู่ดี ต่อให้ "ปีศาจแดง" จะไม่ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ซัมเมอร์ที่ผ่านมา "แมนฯ ยูไนเต็ด" เล็งคว้าตัวนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพหลายคน แต่ก็ได้มาแค่คนเดียว ซึ่งหลายคนมองว่า "ปีศาจแดง" อาจจะอกหัก เพราะว่าทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์ไม่ได้สิทธิ์ไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

"แมนฯ ยูไนเต็ด" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้อย่างหนัก โดยเฉพาะกับ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า และ เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม หลายคนก็มองว่าถ้าเกิดสุดท้ายแล้วทีมของ โซลชา ไม่ได้สิทธิ์เล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นหน้าแล้วนั้น พวกเขาก็อาจจะแห้วนักเตะที่ว่ามาทั้งหมด

กุนซือชาวนอร์เวย์เผยว่า "แชมเปี้ยนส์ ลีก มันทำให้สโมสรมีทรัพยากรมากขึ้น, ทำให้สโมสรได้เงินมากขึ้น และแน่นอนว่ามันเป็นรายการที่มีชื่อเสียงอย่างมาก แต่ถ้าเราทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเล่นได้ดีในช่วงที่เหลือของทั้งฤดูกาลแล้วล่ะก็ บรรดานักเตะที่เราเล็งเอาไว้ก็อาจจะประทับใจกับเรื่องนั้นก็ได้ และมันก็อาจจะช่วยทำให้เราสามารถโน้มน้าวใจให้พวกเขาย้ายมาอยู่กับเราได้ง่ายกว่า (หมายถึงการเล่นได้ดีอาจจะทำให้ทีมมีโอกาสได้นักเตะที่ต้องการสูงกว่าการที่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก)"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน