ไม่เคยได้มาก่อน! มาเน่รับก่อนหน้านี้ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับแชมป์ลีก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มาเน่เผยเรื่องที่เพิ่งรู้เกี่ยวกับแชมป์ลีก

"ซาดิโอ มาเน่" ปีกความเร็วสูงของ "ลิเวอร์พูล" ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตนไม่เคยรู้เลยว่ามันจะมีการมอบเหรียญรางวัลให้กับนักเตะของทีมที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในแต่ละฤดูกาลด้วย "มาเน่" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนช่วย "ลิเวอร์พูล" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปครองในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวเซเนกัลก็ยังพา "หงส์แดง" คว้าแชมป์สโมสรโลก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และกำลังจะได้แชมป์ลีกไปครองในรอบ 30 ปีอีกด้วย

"ลิเวอร์พูล" กำลังเข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกเป็นหนแรกในรอบ 30 ปี หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ซึ่งตามกฎแล้วนั้น นักเตะที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อย่างน้อย 5 เกม ก็จะได้เหรียญรางวัลไปคล้องคอด้วย

ดาวเตะชาวเซเนกัลให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมเพิ่งได้ยินเมื่อวานนี้เองว่าถ้าเราได้แชมป์ลีกแล้วเราจะได้เหรียญแชมป์ด้วย ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันมีพิธีแบบนั้นอยู่ แต่ผมไม่สนใจเรื่องเหรียญรางวัลหรอก" มาเน่ แสดงความเชื่อด้วยว่า ลิเวอร์พูล จะทำรูปปั้นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เพื่อเป็นการยกย่องความสำเร็จที่เขาทำให้กับทีม "ผมคิดว่ามันจะมีการทำรูปปั้นของเขาแน่ๆ เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด เขาทำเรื่องที่ดีมากๆ ทั้งกับสโมสรและกับนักเตะ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน